TIÊU ĐIỂM: Siêu phẩm Samsung S8 giá chỉ 14tr4 new 100% HOTLINE: 0944.555.064 - 0938.1111.74

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

 

1. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành

-Máy brand new (mới 100%): Bảo hành 06 tháng

-Máy like new (mới 98-99%): Bảo hành 03 tháng
-Nguồn và mành hình và cảm ứng được bảo hành 15ngày.
_Phụ kiện đi kèm bảo hành 03 tháng


 
2. Thời gian nhận máy bảo hành:
- Từ 13h00 - 19h00 vào tất cả các ngày ngoại trừ ngày Lễ và Tết.
- Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho Shop từ 03-15 ngày chờ sửa chữa.
 
3. Hạng mục bảo hành đối với thân máy:
- Trong 15 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG.(với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal)
(*) Đối với hạng mục màn hình, MinMobile không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.
+ Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
+ Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu
(*) Đối với những trường hợp máy hết bảo hành vẫn được  MinMobile hỗ trợ từ sữa chửa miễn phí với trường hợp cần thay thế sẽ được  MinMobile  linh động  hổ trợ từ 20 đến 30% phí linh kiện thay thế.

4. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của MinMobile  và số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho Shop và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.

 

C. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
1. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.
2. Máy không có tem của MinMobile
3. Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ một khách hàng không phải là dịch vụ của MinMobile
5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.

  Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei.
8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của   MinMobile
9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …
 
Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi Cửa hàng. Sau khi quý khách rời khỏi Cửa hàng, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện.
 
Min-Mobile chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm chất lượng cao do chúng tôi phân phối, trường hợp hàng nhái/hàng giả, chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% cho quý khách.


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện.

 

Go Top