Chính sách quy định chung
Chính sách quy định chung
Chính sách thanh toán
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
Các Tài khoản Ngân hàng để Quý Khách Chuyển khoản tiền mua hàng từ xa (Thanh toán trước sẽ đc ưu đãi phí ship rẻ hơn khi Gửi C.O.D).
Chủ TK: Nguyễn Phạm Công Huân
Số TK: 018-100-340-2957
Vietcombank - Chi nhánh Nam Sài Gòn
Chủ TK: Nguyễn Phạm Công Huân
Số TK: 060-168-760-161
Sacombank-CN Lý Thái Tổ
Chủ TK: Nguyễn Phạm Công Huân
Số TK: 1401-1484-9178-160
Eximbank-CN Quận 7
Mục Nội dung chuyển khoản, Quý Khách vui lòng ghi rõ: [Số ĐT người mua hàng] + Mã số đơn hàng (hoặc tên mặt hàng)……
Chú ý: Trước khi chuyển khoản, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0944555064 - 0938111174 thông báo trước về việc giao dịch để tránh sai sót phiền hà xảy ra (như hết hàng, hết màu cần mua...).
Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Chính sách vận chuyển và giao nhận
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Trường hợp được đổi/trả hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, Minmobile.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.
Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi
Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả
Chính sách bảo hành
Thời hạn bảo hành
Đối với máy mới: Bảo hành tại Minmobile trong vòng 6 tháng. Trong 15 ngày đầu có lỗi đổi máy khác hoặc hoàn tiền 100% nếu lỗi phần cứng từ nhà sản xuất
Đối với máy đã qua sử dụng: Bảo hành 3 tháng tại Minmobile. Trong 15 ngày đầu có lỗi đổi máy khác hoặc hoàn tiền 100% nếu lỗi phần cứng từ nhà sản xuất
Phụ kiện theo máy: Được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua máy.
Chính sách bảo hành
Bảo hành phần cứng: như loa, micro, rung, chuông, phím cứng, camera, wifi, sóng điện thoại.
Màn hình không được bảo hành sau 15 ngày đổi trả. Điểm chết, điểm sáng chỉ được bảo hành khi trên 5 điểm. Cảm biến vân tay kiểm tra tại chổ không được bảo hành khi ra khỏi tiệm.
Không bảo hành chống nước khi khách hàng ra khỏi cửa hàng, vấn đễ vô nước về sau cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.
Phụ kiện và pin theo máy được bảo hành 6 tháng, có lỗi đổi mới với điều kiện cáp, sạc, tai nghe không quá cũ, không bị đứt gãy. Pin không bị phù và có tem của cửa hàng.
Phần mềm được bảo hành trọn đời. Không bảo hành khi bạn tự động root, jailbreak.
Từ chối bảo hành
Sản phẩm bạn mua sẽ không được bảo hành khi trên máy không có tem bảo hành của cửa hàng.
Sản phẩm có khách hàng quên pass Samsung account hoặc iCloud.
Sản phẩm có dấu hiệu vô nước hoặc bị thấm hóa chất gây hư hại bên trong.
Không bảo hành máy bị cấn móp, rơi vở, nứt sườn, rỉ sét, màn hình bị nứt, cấn, chảy mực, mặt lưng bị nứt. Máy tình trạng không như ban đầu mua máy.
Sản phẩm bị mất imei, imei không trùng với máy, imei không trùng với hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm có dấu hiệu bị mở, hoặc thay thế linh kiện bên trọng.
Lưu ý:
Khách hàng làm mất hóa đơn mua hàng hoặc làm rách tem bảo hành tại cửa hàng thì bạn nên nhanh chóng đến cửa hàng xác nhận được dán tem mới cũng như cấp phiếu bảo hành mới để giữ được quyền lợi cho mình.
Bạn có thể kiểm tra bảo hành online qua trang web: http://minmobile.vn/pages/kiem-tra-ngay-bao-hanh để biết điện thoại mình còn bảo hành bao lâu.